บันทึกข้อความ
ส่วนราชการ สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลสีชมพู
ที่ ขก ๗๕๘๐๑ / ๓๒๐ วันที่ ๒๖ กันยายน ๒๕๖๑
เรื่อง รายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐
เรียน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสีชมพู
ตามที่ องค์การบริหารส่วนตำบลสีชมพู ได้จัดตั้งศูนย์ยุติธรรมชุมชน ประจำองค์การบริหารส่วนตำบลสีชมพู เพื่อรับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ ของประชาชนนั้น
เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปตามขั้นตอนการปฏิบัติงานร้องทุกข์/ร้องเรียน ขององค์การบริหารส่วนตำบลสีชมพู จึงรายงานผลการดำเนินงานรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐ โดยได้รับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน รวมจำนวน ๒๘ เรื่อง แยกเป็นข้อร้องเรียนทั่วไป ๒๘ เรื่อง ,ข้อร้องเรียนเจ้าหน้าที่รัฐ (ไม่มี) และข้อร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้าง (ไม่มี) พร้อมนี้ได้แนบแบบรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐ ประกอบด้วย
๑. ผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐
๒. รายงานสรุปปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไขข้อร้องเรียน ประกอบด้วย
๒.๑ เรื่องข้อร้องเรียนทั่วไป
๒.๒ เรื่องข้อร้องเรียนเจ้าหน้าที่รัฐ
๒.๓ เรื่องข้อร้องเรียนการจัดซื้อจัดจ้าง
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
( นางสาวรัศมิมาน ดอนเส )
นิติกรปฏิบัติการ
ความเห็นของหัวหน้าสำนักปลัด...................................
...............................................
(นางสาวนรารัตน์ มีชิน)
หัวหน้าสำนักปลัด
ความเห็นของรองปลัดอบต............................................
...............................................
(นายทวี ภูครองตา)
รองปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลสีชมพู
ความเห็นของปลัดอบต.................................................
...............................................
(นายปราชญา ทรัพย์แย้ม)
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลสีชมพู
ความเห็นของนายก อบต...................................................
...............................................
(นายทำนอง จันวัน)
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสีชมพู